18 April 2007




Trương Công Khả ngay 18.4.2007


Chiều hôm nay trời đổ cơn mưa, làm hạ đi cái nóng oi bức của Miền Tây , lòng tôi cũng cảm thấy nhẹ hơn khi khá nhiều công việc được giải quyết nhanh chóng. Đặc biệt lần đầu tiên lang thang trên blogs.

Làm ở báo Thanh Niên tại khu vực ĐBSCL tôi được đi nhiều, thấy nhiều và biết nhiều về cuộc sống sinh hoạt của người dân Miền Tây, vui - buồn, hạnh phúc, đau khổ có đủ. Không những được nói những điều mắt thấy tai nghe lên trên các phương tiện thông tin đại chúng, tôi còn ghi lại bằng hình ảnh có thể tạm gọi là "khoảnh khắc" và tôi sẽ lần lượt giới thiệu để mọi người có thể có những cảm nhận của riêng mình về "cái tôi" trong cuộc sống nầy.


Tôi hy vọng rằng qua những hình ảnh chúng ta có thể chia xẻ được phần nào hạnh phúc của chính mình và của những người sống quanh ta. TRƯƠNG CÔNG KHẢ hẹn gặp lại... "cười lên đi em ơi, cho nước mắt không..."




No comments: