07 September 2007

Kỳ nghĩ lễ 2.9 lý tưởng



Nhân dịp 2.9.2007 năm nay gia đình chúng tôi cùng gia đình đồng nghiệp đi du lịch một chuyến về biên giới An Giang rất lý tưởng.
Đầu tiên là trở lại thăm gia đình cụ già 113 tuổi ở cù lao Ông Chưởng, huyện Chợ Mới An Giang. Lần nầy chúng tôi mang theo quà, sách báo hình ảnh đến thăm cụ và gia đình, thấy cụ khoẻ hơn trước chúng tôi vô cùng phấn khởi.
Sau đó đến nghỉ ở khách sạn Victoria Châu Đốc...anh Giám đốc tổ chúc đoàn tiếp đãi chúng tôi rất nồng hậu...thích nhất là được thưởng thức những cách ăn - chơi theo kiểu Tây.
Ngày hôm sau chúng tôi đi cửa khẩu Khánh Bình, thăm cây da trên 440 tuổi, chụp ảnh với ruộng sen rồi đi rừng Trà Sư (do mưa lớn) chúng tôi đành về hướng Tri Tôn về TP. Long Xuyên ăn tối với GSTT Võ Tòng Xuân...rất vui

No comments: