23 October 2007

BIẾT RA SAU NGÀY MAI...





2 Ngày qua lòng tôi cồn cào khó tả. Bởi trong cuộc đời có những điều mà mình không thể biết trước được, vẫn có định hướng là vậy nhưng sự thật và tình huống chỉ đúng khi sự việc diễn ra.



Biết rằng cuộc sống này là tạm bợ rồi sẽ qua đi. Nhưng khi nó chữa qua đi mình đã có những kinh gì?



Đôi lúc suy nghĩ những gì mình đã tâm đắc, những gì mình đã công khó để có được rồi một ngày nào đó mình phủi nó qua một bên để tiếp tục làm một "canh bạc" khác, mà phía trước hoàn toàn nương tựa vào "số phận".



Trong cuộc sống này mình đã cố gắng sống thật tốt, làm nhiều điều lành thật nhiều bởi mình biết chắc điều đó không luống công! gì mình tin chắc lắm "ai gieo giống chi sẽ gặt giống ấy".



Có lẽ thế mình quyết định phó mặt cho "định mệnh". Mai nhờ suôi chịu.

(còn tiếp)




1 comment:

HONG HANH said...

Tuong lai cua minh ma sao lai pho mac cho so phan duoc !
Xem them comment cua bai truoc