17 March 2008

SABAT VUI VẼ

























































































































Sabat hôm qua ngày 15.3.2008 một người thân từ Riverside tới đổ đường hơn 1gio7 15 phút xuống chở tôi đi nhà thở, mấy tuần liên không có cơ hội đi nhà thờ nên khi dự nhóm lòng vui mừng phấn khởi hẳn lên...được hát nhạc đặc biệt và làm chứng trước lúc hát khiến tôi cảm động đến nổi không cầm được nước mắt một phần cũng nhớ hội thánh quê nhà.

Nhóm xong chúng tôi tập hát và đi ăn phở...tô phở to gấp 3 lần tô phở ơ Việt Nam...tôi ăn hết chơn...giống như bị đói phở từ lúc nào. Mặt dù từ lúc qua Mỹ tới giờ đúng 2 tháng 15 ngày tôi đã được ăn phở 8 lần rồi.

Chiều hôm đó quãy máy chụp hình đi chụp lanh quanh nhà thơ cảnh vật cũng đẹp hết biết. Tối đêm ấy tôi hát, và đàn suốt chương trình dạ tiệc đặc biệt có trên 300 khách mời là tín đồ cơ đốc Mỹ và Việt Nam. Sau lễ tuyên bố ca nhạc với nhiều tiếc mục đặc sắc khiến không khí buổi yến tiệc thêm phần sang trọng...giới thiệu bạn bè đây.

Trương Công Khả

2 comments:

vietnam oi said...

Hi Kha,

Di My ma cha noi voi anh em mot cau gi ca? Di roi thi ai chup cau Can Tho nua day? Sang lau chua? Ben do the nao?

Huy Kham - Reuters

HONG HANH said...

Kha oi ! Dau thang 4 nay anh Bi ve VN. Em qua giang ve tham nha di cho !
Hom truoc chi di Anh vui qua chung !