20 January 2009

NGÀY VỀ NAM CALIFORNIA















Sau hơn 4 tháng làm việc ở nhà thờ San Jose (bắc Cali), quen biết thêm nhiều người, cũng có nhiều người thương yêu và một ít người không khó chịu! làm việc cũng thuân lợi vui vẽ, nhiều người hợp tác và ít người tìm cách (phá ra) bằng những lời nói và việc làm theo kỹ (Mỹ) cuối cùng có vấn đề...tôi đến quyết định thôi việc, về lại (Nam Cali) với gia đình là cách tốt hiện nay.

Sau một năm ở xứ Mỹ, thử 2 việc làm một việc làm ở xưởng in và một việc làm Bible worker cho nhà thờ và rồi tiếp tục quay lại mốc ban đầu với một số kinh nghiệm mới kiểu Mỹ.

Trong lúc lái xe về lại Nam Ca Li cùng với em vợ tôi cũng có cơ hội dừng lại một số địa điểm chụp vài bô hình làm kỷ niệm...và chuẩn bị một hành trang mới.

TCKHẢ

1 comment:

KhaNguyenLien said...

Anh vẫn chụp ảnh đẹp như ngày nào, nhưng sao trong bài viết của anh em thấy thấp thoáng đâu đó cảm giác lo lắng, bi quan. Anh có đang làm đúng những việc của mình yêu thích hay không vậy? bên Mỹ họ không cần những "tay máy" chuyên nghiệp như anh sao? Anh có mơ ước trở thành phóng viên ảnh của một tờ tạp chí nào đó nổi tiếng ở Mỹ không? Nếu có hãy xem khoảng cách giữa tiêu chuẩn của họ và kỹ năng thực tế của anh để lên kế hoạch phát triển bản thân. Có thể 3 năm,5 năm hoặc nhiều năm sau anh mới thực hiện được ước mơ của mình, nhưng hãy quan tâm và ĐỪNG TỪ BỎ NÓ, vì chỉ có nó mới giúp anh thành công và cảm thấy hạnh phúc trong công việc. Những việc làm hiện tại chỉ là để "lấy ngắn nuôi dài". Đừng bỏ phí tài năng và sở trường của mình chỉ vì những thay đổi trong cuộc sống hiện tại anh nhé.

Không biết những gì em viết có giúp được gì cho anh không, nhưng tự nhiên thấy cần nói với anh trong giai đoạn này. Chắc chị Đông Tuyền và bé Đông Thức vẫn khỏe phải không anh? Cho em gởi lời hỏi thăm chị và bé nhé.

Chúc anh và gia đình luôn mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn trong năm mới.