21 June 2007

ĂN TẾT NỬA NĂM


























































ĂN TẾT NỬA NĂM

Ngày 19.6.07 Vợ chồng chúng tôi tranh thủ về quê Vàm Nhon (Cờ Đỏ) ăn mùng 5.5 (tết đoan ngọ - tết nửa năm) với gia đình.
Chẳng mấy khi gia đình họ hàng chúng tôi: Có bà Nội (ảnh1), bà Tư (ảnh 2), gia đình Ba tôi, anh chị tôi, gia đình các Cô các Chú... cùng ngồi lại bên nhau, nói chuyện...ăn chung. Cảm giác gia đình, tình quê sâu lắng trong tôi như tiếp sức cho đôi cánh của tôi bay vào cuộc sống.
Con trai Trương Đông Thức của chúng tôi 8 tuổi... lần đầu tiên về quê nội chơi vài ngày. Chúng tôi không nghĩ rằng bé lại thích quê đến như vậy, không chịu về nhà. Ý muốn của bé là được ở chơi dưới quê 1 tuần. Trưa nay chú Vũ còn tập cho Thức phơi lúa, cào lúa, thấy vậy tôi chụp liền một số ảnh để làm kỷ niệm cho bé (ảnh 3, 4, 5).
Còn tôi sau khi ra thăm mộ ông nội, làm một lô ảnh cỏ cây hoa lá xin giới thiệu bạn bè.
TRƯƠNG GIA HY

No comments: