21 June 2007

TRƯƠNG CÔNG KHẢ ĐÂY NẦY?!...DỮ CHƯA....


TRƯƠNG CÔNG KHẢ NÈ! ỚN CHƯA?!
Là phóng viên, nhiếp ảnh báo Thanh Niên tại khu vực Miền Tây. Ngoài các mảng thời sự, văn hóa nghệ thuật-du lịch...tôi còn có duyên chụp ảnh "mấy em" hoa hậu, người mẫu... Chụp riết mà nhiều doanh nghiệp, công ty khi gởi thư mời tôi lại ghi: "Kính gởi ông Trương Công Khả, đại diện hoa hậu Báo Thanh Niên". Nhận thư, không những đồng nghiệp mà ngay cả tui cũng phải cười ngất.

Thiệt ra văn phòng báo Thanh Niên ở Miền Tây thường xuyên tổ chức những chuyến đi công tác, xã hội, từ thiện... khi thì đến với Trại trẻ mồ côi, khi thì Viện dưỡng lão, hoặc đến với người nghèo vùng sâu, trẻ em nghèo vùng nông thôn để phát thuốc, khám bệnh, giao lưu văn nghệ, sinh họat tập thể..."mấy em" theo hát hò, nhảy múa, làm dáng...ai cũng khen hấp dẫn..., và đẹp...

Một lần bị tổ trát, một người đẹp Tây Đô nhắn tin hỏi tôi sau lâu quá không ghé chơi hay là điện thoại gì cả... Tôi trả lời bận lắm...sau khi hỏi thăm tình hình sức khỏe, tôi hẹn vài hôm nữa chụp ảnh "mẫu" nghe. OK...! phần tin cuối còn có dòng chữ "kỳ nầy chụp táo bạo nghe em!?". Yes, một cái tin bay cái vèo, nhìn lại thấy địa chỉ đến là "bà Xã" thiệt là bị tổ trát... ngăn lại không kịp. Tính sau đây!!! Tên người mẫu "xui" lại nằm kế tên "bà xã". Phải phân bua, xuống nước nhỏ mấy ngày mới tạm ổn.
Kể từ đó, hễ chụp ảnh hoa hậu, người mẫu về là tôi trình "bà xã" sử lý photoshop dùm là yên tâm............
TRƯƠNG CÔNG BÁO

No comments: