27 September 2007
























































Ngày thứ 2 (27.9.07) sau sự cố sập cầu dẫn Cần Thơ. Thống kê cho đến 20 giờ cùng ngày đã có 45 người chết, 9 người còn mất tích và khó có khả năng sống sót.
Đêm hôm qua và cho đến hết ngày 27.9 việc thảo dở tại hiện trườnng vẫn diển ra nhưng rất chạm, gì không đủ thiết bị để giải phóng những khối sắt, bê tông không lồ.
Hôm nay nhiều quan chức của Nhà nước, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các bộ ngành từ Trung ương đã đến địa phương, thăm hỏi các gia đình các nạn nhân và nhưng bệnh nhân ở trong các bệnh viện tại trung tâm TP. Cần Thơ
Hơn 3 tỷ đồng đã được quyên gớp trong ngày hôm nay...và trong thời gian tới sẽ còn có nhiều người, nhiều tổ chức, đơn vị sẽ tiếp tục ủng hộ quyên gớp cứu giúp các gia đình nạn nhân vụ sập cầu dẫn Cần Thơ..
Đêm hôm qua, tại nhà tang lễ BV 121 4 thi thể đã được mai táng để đưa về Ha Nội, còn hơn 40 thi thể khác thì được giao cho gia đình các nạn nhận. Trong số đó có 29 thi thể là có quê quán ở huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long (còn 9 người tại địa phương báo mất tích).
Một số hình ảnh thương tâm xin chia sẽ với mọi người.
TRƯƠNG CÔNG KHẢ (CẦN THƠ)

No comments: