07 October 2008

LÁI XE ĐƯỜNG CAO TỐC














































Sau hai tuần về lại Los Angeles hôm nay ngay 5.10.08 tôi cùng với Ms De trở lại San Jose...thay vi đi fewey 5 chúng tôi đi fewey 101 cập sát biển Thái Bình Dương, nhìn trên bản đồ thế giới tôi đang đi bên này biển là nước Mỹ, Bên kia là Việt Nam...nếu tính ra cách nhau một con sông Hậu thì giờ đây tôi cách một địa dương...thật ra bờ biển cũng giống nhau thôi cũng sống vỗ cũng những hàng dừa kiểng... Có cái khác là bên này không có thuyền nang (thúng) hay là những mẽ lưới, con thuyền phơi cá khô.

Chia nhau lái xe. Ms De bảo tôi là chạy tốc độ 70 mi, lúc đầu chạy trên dưới tốc độ ấy sau hồi Ms De ngũ và tôi tăng tốc lên 80, 90mi hồi nào không hay. Wa tốc độ ấy tương được 140 -150km/giờ mà thấy tỉnh bơ.
Đi còn được dừng chân vài chổ nghi ngơi nhìn cảnh biển...và chụp hình mời bạn bè xem cho biết Khả.

No comments: